วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

งานสลักภาพบนผิวไม้


          งานสลักภาพถ่ายบนผิวไม้ ขนาดเล็ก (4x6นิ้ว) ลงบนไม้บีช ขนาดกำลังดี เคลี่อนย้ายสะดวกและง่ายต่อการเก็บรักษา สามารถตั้งได้โดยไม่ใช้ขาตั้ง และสามารถห้อยผนังได้ ขนาดนี้จะเป็นที่นิยมในวันสำคัญต่างๆ อิทิเช่น ของขวัญรับปริญญา, ของขวัญวันครบรอบ, ของขวัญวันขึ้นปีใหม่ ฯลฯ



          งานสลักภาพถ่ายบนผิวไม้ ขนาดกลาง (6x8นิ้ว) ลงบนไม้สัก,ไม้บีช ขนาดกำลังดี ผลงานมาพร้อมขาตั้งไม้สักอย่างดี และผลงานสามารถห้อยผนังได้ ขนาดนี้จะเป็นที่นิยมในวันสำคัญต่างๆ อิทิเช่น ของขวัญรับปริญญา, ของขวัญวันครบรอบ, ของขวัญงานแต่ง ,ของขวัญให้ลูกค้าหรือ ของขวัญวันขึ้นปีใหม่ ฯลฯ



          งานสลักภาพถ่ายบนผิวไม้ ขนาดใหญ่ (8x10นิ้ว) ลงบนไม้สัก,ไม้บีช ขนาดกำลังดี ผลงานมาพร้อมขาตั้งไม้สักอย่างดี และผลงานสามารถห้อยผนังได้ ขนาดนี้จะเป็นที่นิยมในวันสำคัญต่างๆ อิทิเช่น ของขวัญรับปริญญา, ของขวัญวันครบรอบ, ของขวัญงานแต่ง , ของขวัญงานเกษียณ, ของขวัญให้ลูกค้าหรือ ของขวัญวันขึ้นปีใหม่ ฯลฯ

     
          งานสลักภาพถ่ายบนผิวไม้ ขนาดใหญ่พิเศษ (8x12นิ้ว) ลงบนไม้สัก,ไม้บีช  ผลงานมาพร้อมขาตั้งไม้สักอย่างดี และผลงานสามารถห้อยผนังได้ ขนาดนี้จะเป็นที่นิยมในวันสำคัญต่างๆ อิทิเช่น า, ของขวัญวันครบรอบ, ของขวัญงานแต่ง , ของขวัญงานเกษียณ, ของขวัญให้ลูกค้าหรือ ของขวัญวันขึ้นปีใหม่ ฯลฯ

"ให้เราเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณ และคนที่คุณรัก ..."


ชมสินค้าแบบนี้ทั้งหมด "คลิ๊ก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งานสลักภาพบนผิวไม้

          งานสลักภาพถ่ายบนผิวไม้ ขนาดเล็ก (4x6นิ้ว) ลงบนไม้บีช ขนาดกำลังดี เคลี่อนย้ายสะดวกและง่ายต่อการเก็บรักษา สามารถตั้งได้โดยไม่ใช...